பேராசிரியர் முனைவர்.சாமி .தியாகராசன் வற்புறுத்தல்
------------------------------------------------------------
உலகச்செம்மொழித் தமிழ் மாநாடு கூடுகின்ற இவ்வேளையில் உலகெலாம் நம் தமிழின் பெருமையை பேசும் இலக்கியங்களும், அதன் தன்மைகள் குறித்தும் , ஆய்வுக்கு எடுத்துக் கொண்டிருக்கிற புத்தகங்கள், அவற்றை பதிப்பித்தல் சம்மந்தமாக ஏற்படும் குறைகள் பற்றியும் திராவிடர் சான்றோர் பேரவையின் தலைவர் பேராசிரியர் முனைவர். சாமி. தியாகராசன் அவர்களை சந்தித்துப் பேசினோம்.
*உலகசெம்மொழி மாநாடுபற்றி தங்கள் கருத்து என்ன?செம்மொழி தழிழாய்வ நிறுவனம் தமிழக அரசின் அங்கமா? மத்தியஅரசின் அங்கமா?
ஏறக்குறைய 108 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு பரிதிமாற் கலைஞர் தொடங்கி தொடர்ச்சியாக தமிழ் பெருமக்கள் கண்டுவந்த கனவை நனவாக்கி தமிழ்மொழி செம்மொழி தான் என மத்திய அரசு ஒத்துக் கொண்டு அதற்கான தகுதியை தருவதற்கு பெருமுயற்சி எடுத்து அந்தத்தகுதியை பெற்றுத்தந்த கலைஞர் அவர்களை மிகவும் பாராட்டவேண்டும்.
செம்மொழித் தமிழாய்வு நிறுவனம் மத்திய அரசின் மனிதவள மேம்பாட்டுத்துறையின் கீழ் இயங்கும் இந்திய மொழிகளின் ஒரு அமைப்பு. அதன் ஓர் அங்கம் தான் செம்மொழி தமிழாய்வு நிறுவனம். இந்த நிறுவனத்தின் சார்பில் தமிழ்மொழி மேம்பாட்டு வாரியம் செம் மொழி தமிழ் உயராய்வு மையம் ஐம்பெருங்குழு, எண்பேராயம் என்னும் சில அமைப்புகள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன.
செம்மொழி தமிழ் மேம்பாட்டுவாரியம் மற்றும் தமிழ் உயராய்வு மையம் ஆகியவற்றுக்கு தலைவராக இருப்பவர் பேராசிரியர் டாக்டர் வா.செ.குழந்தைசாமி அவர்கள் . அந்தமையம் கி.பி 6ம் நுõற்றாண்டுக்கு முந்தைய செம்மொழித் தமிழ் நுõல்களை மையப்படுத்தி அந்த காலவரிசைக்குட்பட்ட நுõல்களின் பட்டியலை வெளியிட்டிருக்கிறது.
* அந்தநுõல்கள் செம்மொழி அந்தஸ்த்துக்கு உரியதுதானா?
கி.பி.6ம் நுõற்றாண்டு வரையிலான 41 நுõல்கள் பழந்தமிழ்நுõல்கள் என வரையறை செய்து ஆய்வு செய்யப்படுகின்றன.
1.தொல்காப்பியம்(1)
2.பத்துப்பாட்டு(10)
3.எட்டுத்தொகை(8)
4.பதினெண்கீழ்க்கணக்கு(18)
5. சிலப்திகாரம்(1)
6.மணிமேகலை(1)
7. முத்தொள்ளாயிரம்(1)
8. இறையினார் களவியல்(1)
*மத்திய தமிழாய்வு நிறுவனத்தின் திட்டப்பணிகள் என்ன?
1.முதலில் நுõல்களின் செம்பதிப்புகளை கொண்டு வருவது 2.மொழிபெயர்த்தல்3.வரலாற்று முறையில் தமிழ் இலக்கணத்தை வகுத்தல் 4. தமிழின் தொன்மை பற்றி பண்முக ஆய்வு செய்தல்.
* செம்மொழி, செவ்வியல் மொழி என்றால் என்ன?பழந்தமிழ் நுõல்களுக்கும் செவ்வியல் நுõல்களுக்கம் என்னவித்தியாசம்?
ஒரு மொழி இலக்கண வளமை பெற்று அதன் வளமைக்கு காரணமான இலக்கியங்களை பெற்றிருக்குமேயானால் அதனை செம்மொழி (செவ்வியல் மொழி ) என்று கூறலாம். ஒரு சமூகம் வாழ்க்கையில் கொண்டிருந்த ஒழுக்கத்தையும், அதன் அகம் புறம் என வாழ்க்கையின் மேன்மையை இலக்கியமாக படைத்தல். பல கலைகளோடு போற்றிவந்தது , இல்லற வாழ்வின் மதிப்பு, தனி வாழ்விலும், கலைஇலக்கிய வாழ்விலும் மிகவும் சிறந்திருந்தது. சமூகத்தின் எல்லா இடத்திலும் பெண்கள் மேன்மை பெற்றது. மக்களுக்காகவே மன்னன் வாழ்ந்தது போன்ற வாழ்வின் கூறுகளை உள்ளடக்கிய இலக்கிய ங்களைத் தான் செவ்வியல் தன்மை என்கி றோம்.
சங்க இலக்கியங்களான எட்டுத்தொகை, பத்துப்பாட்டு நுõல்கள் தான் இந்த செவ்வியல் தன்மை பெற்றுள்ளது.பதினெண் கீழ்க்கணக்கு நுõல்கள் பழைமையான இலக்கியங்கள் என்ற வரிசையில் இடம் பெறும். ஆக, செவ்வியல் நுõல்களும் எனப்பெறும் பழைமையான நுõல்களும் ஆய்வுக்கு உட்படுத்தப்படுகின்றன என்று சொல்லும் போது பழைமையான இலக்கியங்கள் வரிசையில் பக்தி இலக்கியங்கள் சொல்லப்படவில்லை. பதினெண் கீழ்கணக்கு நுõல்களில் செவ்வியல் தன்மை அதிகம் காணப்படவில்லை.
*பக்திஇலக்கியங்களில் செவ்வியல் தன்மை உள்ளதா? தமிழ் உயராய்வ மையம் வகுத்த நுõல்களின் காலவரையறைக்கு நீங்கள் உட்படுகிறீர்களா?
கிபி 6ம்நுõற்றாண்டு தொடங்கி 15 ம் நுõற்றாண்டு வரையிலான பக்தி இலக்கியங்கள் அந்த வரிசையில் இடம் பெற்று அத்துடன் செவ்வியல் தன்மையும் பெற்றுள்ளன.
செவ்வியல் தன்மையை சமய இலக்கியங்கள் பெற்றுள்ளன. என்பதை பதிவு செய்ய விரும்புகிறேன்.
மணிமேகலை எனும் சமய இலக்கியத்தில் செவ்வியல் தன்மைக்கான இலக்கணத்தை அதிகமாக பார்க்கமுடியாது. செவ்வியல் தன்மை முழுமையாக உள்ள சைவ, வைணவ இலக்கியங்களை ஆய்வு மையம் ஒதுக்கியுள்ளது. செம்மொழித் தமிழாய்வு மத்திய நிறுவனம் சமயஇலக்கியங்களையும் ஆய்வுக்கு எடுத்துக்கொண்டால் தமிழர் பெருமையை உலகு <உணரும். அவர்கள் கூறும் காலவரையறைக்கு என்னால் உடன்பட முடியாது.
அந்த வரையறையை விட்டுவிட்டு, கிபி6ம்நுõற்றாண்டு வரையிலான நுõல்களை முதற்கட்டம், கிபி 7ம்நுõற்றாண்டு தொடங்கி இலக்கண இலக்கிய நுõல்களை இரண்டாம் கட்டம் என ஆய்வுக்கு எடுத்துக் கொள்ளப்படும் என செம்மொழி தமிழாய்வு நிறுவனம் முடிவு செய்தால் நன்றாக இருக்கும்.
* இருண்டகாலம், பக்திஇயக்கம் என்றால் என்ன?
தமிழ் வரலாற்றில் களப்பிரர் ஆட்சிக்காலத்தை இருண்டகாலம் என்பர். பதினெண் கீழ்க்கணக்கு நுõல்களைப் பார்க்கையில் தமிழ் பண்பாட்டிற்கு நேர் எதிரான காரியங்களே அதிகமாக நடந்திருக்கின்றன. சமண சமயத்தால் தமிழ்பகைமை உணர்வு வளர்க்கப்பட்டது. தமிழர்களின் உணர்வை இது பாதித்தது. அக்கால கலையும் அரசின் துணை கொண்டு தமிழ்விரோத செயல்களை செய்ததால் சமய வாதிகளை எதிர்த்து மக்கள் இயக்கம் தோன்றியது. இந்த காலகட்டத்தில் தோன்றிய இலக்கியங்களை பக்தி இலக்கியங்கள் என்று கூறினர். பக்தி எனும் உணர்வு மக்களை ஒன்று சேர்த்ததால் இதனை பக்தி இயக்கம் என்றனர். மேம்போக்காக பார்க்கும் போது இந்துசமயம் போராட்டம் போல் தோன்றினும் தமிழ்பண்பாட்டிற்கு புத்துயிர் அளித்து, தமிழ் மறுமலர்ச்சிக்கு வித்திட்ட ஆர்வம் எனலாம்.
*தமிழ்ப்பகைமை என்றால் என்ன?
இல்லறவாழ்க்கையை விட துறவற வாழ்க்கைக்கு முக்கியத்துவம் தந்தது. இது தமிழ்ப் பண்பாட்டுக்கு எதிரானது. இதை பக்தி இயக்கம் எதிர்த்தது. சமய உலகில் பெண்களுக்கு சிறந்த இடத்தைக்கொடுத்ததுபக்தி இயக்கம். சங்கத்தமிழ் பண்பாட்டின் அகப்பொருள் மரபினை உயிர்பித்துக் கொடுத்தது. இசை, நடன,ஓவிய கலைகளும் வாழ்க்கைக்கு முக்கியம் என வலியுறுத்தப்பட்டது.
மானிடப்பிறவியாகிய ஒரு பெண்ணை சிவபெருமான் ‘ அம்மை’ என அழைத்ததைக் கொண்டு பெண்களுக்கு கொடுத்த முக்கியத்துவத்தை நாம் உணரலாம் .
*செம்பதிப்பு என்றால் என்ன?தனிஒருவர் மேற்பார்வையில் நுõல்கள் பதிப்பித்தால் அவை சிறக்குமா? வல்லுநர் குழு அமைத்து சிறப்பித்தால் அவை சிறக்குமா?
மிகுந்த பொருட்செலவில் பளபளப்பு காகிதத்தில் அழகாக பதிப்பிக்கும் நுõல்கள் செம்பதிப்பு ஆகிவிடாது. உண்மையான பொருள், அர்த்தங்களோடு நுõலில் எந்தகுறையும் இல்லாமல், வரலாற்று ப்பிழைகள் இல்லாத ஒரு நுõலைப் பதிப்பிப்பதே செம்பதிப்பு ஆகும். எந்தவசதியும் இல்லாத காலத்தில் உ.வே.சா அவர்கள் பதிப்பித்த நுõல்களைக்காட்டிலும் பிற்காலத்தில் பதிப்பித்த நுõல்கள் தமிழறிஞர்களால் போற்றப்படவில்லை.காரணம் அந்தப் பதிப்பில் காணப்படும் குறைகள் . ஆதலால் மொழி வல்லுநர் குழு மேற்பார்வையில் நுõல்கள் பதிப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
*வல்லுநர் குழு எப்படிப்பட்டதாக இருக்க வேண்டும் ?
தமிழில் சிறந்த மொழியியல் அறிஞர்களை ஆய்வுமையம் தேடிச்செல்லவேண்டுமே தவிர வல்லுநர்கள் தானே வருவார்கள் என எதிர்ப்பார்க்கக் கூடாது. திருச்சிற்றம்பலம் எனும் சிற்றுõரில் தான் அறிஞர்.மு. அருணாச்சலம் இருந்தார்கள். இதுபோன்ற அறிஞர்களை தேடிப்பிடிக்கவேண்டும். ஆய்வுமையம் ஆட்சியாளர்களுக்கு வேண்டப்பட்டவர்களை குழு உறுப்பினராக நியமிக்கக்கூடாது. உதாரணமாக: வாழும் திருகுறளைப் பற்றிய ஒரு ஆய்வுக்கு பேராசிரியர். இரா.சாரங்கபாணி போன்றவர்களை அணுகி செய்தியை வாங்க வேண்டும்.
தொல்காப்பியத்திற்கு- தமிழண்ணல், திருக்குறளுக்கு - சாரங்கபாணி, பெரியபுராணம்-தி.நா.ராமச்சந்திரன், இப்படி ஒவ்வொரு நுõலையும் பதிப்பிக்கும் முன்பு இதுபோன்ற பேரறிஞர்களை தேடிப்பிடிக்க வேண்டும். அவர்கள் மேற்பார்வையில் நுõல்கள் வெளிவர வேண்டும்.ஒப்பந்த அடிப்படையில் ஆய்வுப்பணிகளை ஒப்படைக்கக்கூடாது.
சங்ககாலம் தொடங்கி இன்று வரை சமயம் இல்லாத ஒரு தமிழர் வாழ்வை பார்க்கமுடியாது. இது மத்திய அரசின் செம்மொழி தமிழாய்வு நிறுவனத்திற்கு நான் சொல்கிற என்பணிவான கருத்தாகும்.
தொகுப்பு: செல்வகுமார்
No comments:
Post a Comment